gśgś...sunnudagur

ne blessuš og sęl, langt sķan hér hefur veriš ritaš sķšast, og ég sem ętlaši aš vera svo dugleg aš skrifa fyrst ég var komin meš nżtt blogg og svona.

Barn Sęvars og Huldu skķrt Haukur Óli, jól og įramót lišin, viš Himmi vorum jól į Flśšum, og įramót hér, leišindavešur og rautt eins og vant er, enginn pöbb opinn ķ Bgn um įramót, hvaš er mįliš meš žaš???  Ég og Himmi keyptum žurrkara, gott aš losna viš aš hengja allann žvottinn į blessušu žurrkugrindina, mikill munur.

Jólaskrautiš nįnast fariš nišur og nś bķšur mašur bara eftir nęstu hįtķšum sem eru pįskar og dagarnir sem fylgja žvķ. Bolludagur og svona skemmtilegheit. mmmmm....

En jį, svo nįttśrlega śtskrifašist ég ķ desember, vį, hvaš žaš er frįbęrt aš vera bśinn meš žennann stśdent, alltaf aš spį ķ žvķ af hverju mašur tók sér frķ, žį hefši ég getaš śtskrifast vor 2007, En nįttśrlega ef mašur hugsar žannig žį hefši ég vęntanlega ekki kynnst Himma, “žvķ ég kynntist honum ķ frķinu mķnu žegar ég var aš vinna... :)

Svo erum viš Himmi kannski aš planleggja viku ferš til Tenerife ķ maķ, ég vęri svo til ķ žaš, žaš vęri ęšislegt, komast ašeins burt frį žessu kreppulandi, žó žaš sé ekki nema vika.

En žaš er vķst kominn matur hjį henni mśttu, best aš fara aš eta nautasnitseliš sem hśn var aš elda, svo žegar ég kem heim ķ Njaršvķk į eftir ętlum viš Himmi aš halda bóndadaginn hįtķšlegann eša žannig, žvķ ég var ekki heima į Föstudag.

bless ķ bili, og ég LOFA aš skrifa innan hįlfs mįnašar aftur :p


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hafdís Bára Ólafsdóttir

Höfundur

Hafdís Bára Ólafsdóttir
Hafdís Bára Ólafsdóttir
Upprunalegur Borgnesingur en bý í Njarðvík með Hilmari kærastanum mínum :p p.s á líka kisu sem heitir Mía.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • P7120147
  • P7050129
  • P7050141
  • P7050114
  • P7020096

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 15
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband