Leiðindaveður...

helló fólks.... þá er September bráðum að verða búinn og haustið á næsta leiti, myndi nú samt segja veturinn á næsta leiti þar sem maður lenti illa í hagléli sem kom fyrr í dag. brrrrrr........

Maður er bara að vinna á fullu, enginn skóli, og ég alltaf að verða ánægðari og ánægðari með vinnuna sem og vinnufélagana. Ótrúlega fínt fólk, og þegar ég var ný byrjuð í vinnunni bjóst ég bara við að ég yrði einungis að vinna með fólki sem væri mun eldra en ég, en núna fyrir stuttu eru tveir strákar sem eru jafngamlir og ég byrjaðir að vinna fulla vinnu í vínbúðinni þannig að ég er sátt. Cool samt eiginlega ekki sólgleraugnakall heldur Smile þar sem það er búið að vera eiginlega stanslaus rigning seinustu vikur... þetta er allt að stefna í að verða jafn crappý haust og í fyrra,, endalaus rigning og óskapnaður eins og roki, kom einmitt í nesið í gær í allsvakalegu roki,rigningu og myrkri, þetta þrennt blandast ekki mjög vel fyrir mig þar sem ég var næstum fokin út af...

Eeeen nóg komið af þunglyndislegum umræðum um veður.  Fór í sund í dag með Sylvíu minni, alltaf fínt að hitta hana, fórum og fengum okkur góðgæti í bakaríinu og fórum í Hagkaup, ætlaði að versla þar tvo pakka af spennum sem ég hélt á, þá ákveður Sylvía að við skildum fara í Bónus, og förum við þangað og þegar við erum komnar langleiðina inn fattaði ég að ég hafði tekið spennurnar án þess að borga fyrir þær... dömmí Hafdís.  Saklausa Hafdís ákvað að fara til baka og viðurkennar syndir sínar og borgaði vörurnar. Errm En þetta var bara fyndið. 

Svo er stefnan í kveld að fara upp í leirulækjasel í heimsókn til skötuhjúana sem búa þar, videókveld með birgðum af óhollustu.....

 Svo næstu helgi er stefnan tekin að fara á Hlöðuball á Laxnesi í Möðrudal sem starfsmannafélagið okkar stendur fyrir. Tökum rútu þangað og verða Jógvan og Vignir Snær að spila, frítt áfengi á staðnum og rúta til baka og niður í miðbæ Reykjavíkur.... Magnað stuðerí W00t

 En ég ætla að láta þetta nægja í bili... ætla að fara að fá mér fisk... adi..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hafdís Bára Ólafsdóttir

Höfundur

Hafdís Bára Ólafsdóttir
Hafdís Bára Ólafsdóttir
Upprunalegur Borgnesingur en bý í Njarðvík með Hilmari kærastanum mínum :p p.s á líka kisu sem heitir Mía.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • P7120147
  • P7050129
  • P7050141
  • P7050114
  • P7020096

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband